Xây dựng  -  Thiết kế  -  Giám sát  -  Thẩm tra  -  Xin phép  -  Hoàn công
  • Số Người Truy Cập: 1510103
  • Số Người online: 1
tìm kiếm
phòng kỹ thuật:
  • Mr Duẩn    
phòng kinh doanh:
thông tin liên hệ:
0918 222 134
Tin tức chi tiết
5 thiết kế phòng ngủ nhỏ siêu đẹp cho nàng độc thân
Phòng ngủ là nơi được những cô nàng độc thân dành nhiều thời gian để chăm chút nhất. Cùng tham khảo những ý tưởng trang trí đẹp mắt và cá tính dưới đây nhé.

 

Phòng ngủ là nơi được những cô nàng độc thân dành nhiều thời gian để chăm chút nhất. Cùng tham khảo những ý tưởng trang trí đẹp mắt và cá tính dưới đây nhé.

     1. “Bức tường gấm” sang trọng
     
    Có thể nói, phòng ngủ nhỏ là nơi tuyệt vời để bạn thử nghiệm với màu sắc, kết cấu và thiết kế. Căn phòng này được chủ nhân tận dụng phần hốc lõm để kê vào chiếc giường đơn, bên cạnh là một giỏ mây đặt vài món trang sức trên vali gỗ đậm chất cổ điển. Điểm thu hút nhất của căn phòng này chính là màu sắc: Tông trắng - đen sang trọng kết hợp với giấy dán tường họa tiết đẹp tựa một bức gấm hoa. Chiếc gương có phần “tông xuyệt tông” với dấy dán cũng là điểm quan trọng để tạo cảm giác “cơi nới” không gian cũng như làm nổi bật sự sang trọng của bức tường.
     
    5 thiết kế phòng ngủ nhỏ siêu đẹp cho nàng độc thân 1
    Phòng ngủ sang trọng với bức tường gấm làm điểm nhấn.
     
    2. Nhã nhặn phong cách đồng quê
     
    Trái với sự sang trọng ở ví dụ trên, căn phòng này lại được trang trí nhã nhặn theo phong cách đồng quê. Phòng ngủ được thiết kế ở tầng áp mái, vì thế những tông màu sáng, nhẹ nhàng được ưu tiên hơn cả: từ nền tường, rèm che, táp đầu giường, và dĩ nhiên là chiếc giường chất liệu êm ái được chủ nhân đầu tư hơn cả. Dễ dàng nhận thấy nổi bật trên phông nền trắng tinh là họa tiết hoa cỏ xinh xắn đầu giường, gối và cả bức tranh nhỏ treo trên tường làm điểm nhấn. Sự xuất hiện của những decal dán hình gỗ nâu cũng góp phần làm cho căn phòng trở nên ấm áp hơn.
     
    5 thiết kế phòng ngủ nhỏ siêu đẹp cho nàng độc thân 2
    Căn phòng áp mái nhã nhặn phong cách đồng quê.
     
    3. Không gian đầy nắng và sắc tím
     
    Thật đáng để mọi người ganh tị nếu bạn sở hữu một căn phòng như thế này! Không gian với hai cửa sổ lớn vuông góc nhìn ra một khu vườn mùa hạ đầy hoa cỏ. Diện tích phòng tuy không lớn nhưng ánh sáng từ thiên nhiên sẽ góp phần đánh lừa thị giác của người nhìn. Đa phần nội thất được đầu tư bố trí theo kiểu đối xứng: 2 táp đầu giường, 2 đèn ngủ, gối, rèm che, búp bê Matryoska bên ô cửa đều “có đôi có cặp”. Và màu sắc là điểm cộng tuyệt vời cho căn phòng này. Sắc tím quý phái, cuốn hút, phối hợp nhiều cấp độ màu tạo nên một bức tranh tuyệt vời cho cô nàng độc thân quyến rũ.
     
    5 thiết kế phòng ngủ nhỏ siêu đẹp cho nàng độc thân 3
    Lôi cuốn và quyến rũ bởi không gian mà màu sắc!
     
    4. Phòng ngủ cổ điển với nội thất gỗ
     
    Đây là một phòng ngủ khá nhỏ, khoảng trống gần như là rất ít. Chính vì thế, chủ nhân đã chọn cho mình một chiếc tủ đứng phong cách vintage với nhiều ngăn rộng rãi để đáp ứng nhu cầu lưu trữ. Nội thất gỗ cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự cổ điển, quý phái cho căn phòng này. Chiếc táp gỗ hai tầng cạnh giường ngủ được tận dụng tối đa: bên dưới đặt chiếc hộp lưu trữ xanh nước biển hài hoà với màu của tấm chăn mỏng; bên trên là khu vực dành cho đồng hồ báo thức, tạp chí. Và đương nhiên không thể thiếu được một chiếc túi hương cùng lọ hoa thơm ngát. Ngoài ra, cô nàng còn “tranh thủ” chiếc đèn ngủ dáng cao để treo vài món trang sức ưa thích nữa đấy! 
     
    5 thiết kế phòng ngủ nhỏ siêu đẹp cho nàng độc thân 4
    Nội thất gỗ mang đến phong cách cổ điển quý phái.
     
    5. Cảm hứng biển xanh cho cô nàng lãng mạn
     
    Mùa hè đang kì chói chang, cảm hứng biển xanh với họa tiết sọc luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Tông màu nhạt như trắng kem, xanh pastel… được ưu tiên để tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian, đồng thời thổi tan đi cái oi bức của mùa hè nóng nực. Phòng ngủ dưới đây còn được trang trí bởi nội thất và phụ kiện nhỏ xinh, kèm theo chiếc ghế mây êm ái để chủ nhân có thể nhâm nhi vài cuốn sách yêu thích trong những buổi trưa hè. Cuối cùng, bức tranh về cảnh biển trên bức tường cũng thể hiện rõ nét phong cách lãng mạn của không gian nghỉ ngơi này.
     
    5 thiết kế phòng ngủ nhỏ siêu đẹp cho nàng độc thân 5
    Cảm hứng biển xanh tươi mát ngập tràn căn phòng nhỏ!
  •  
 
 .:Các tin tức khác khác:.